Danh mục tin tức: Mạng viễn thông

Tổng hợp giải pháp, vật tư, thiết bị cơ sở hạ tầng mạng viễn thông

Mạng viễn thông là hệ thống truyền thông tin Internet tốc độ cao có sự kết hợp chặt chẽ giữa mạng cáp đồng và cáp quang. Tìn hiệu quang (cáp sợi quang) để truyền dữ liệu đi xa, tín hiệu điện ở cáp đổng (cáp mạng) cung cấp thông tin, dữ liệu cho các thiết bị trong hệ thống.

CÔNG NGHỆ TÂN TIẾN là công ty giải pháp mạng, chuyên cung cấp, phân phối vật tư, thiết bị mạng trong lĩnh vực viễn thông. Sau đây là các danh mục thiết bị mạng chúng tôi cung cấp cho các dự án, các đơn vị thi công mạng.

1. Dây cáp truyền tín hiệu cho hệ thống mạng viễn thông

– Cáp mạng: bao gồm các loại cáp đồng trục, cáp feeder, cáp thoại 2 đôi, cáp thoại nhiều đôi (từ 2 đôi đến 100 đôi), cáp mạng Cat5e, Cat6, Cat7, Cat8. Các loại cáp thoại, cáp mạng không chống nhiễu UTP, cáp mạng chống nhiễu FTP, STP, SFTP, cáp mạng vỏ chống cháy đáp ứng mọi yêu cầu của hệ thống. Bên cạnh đó sẽ có các loại dây nhảy mạng được bấm sẵn 2 đầu RJ45 với độ dài tùy chọn để kết nối các thiết bị mạng với nhau trong hệ thống.

– Cáp quang: hay còn gọi là cáp sợi quang đủ chủng loại: cáp quang treo số 8, cáp quang thuê bao FTTH, FTTx, luồn cống, chôn trực tiếp, cáp quang ADSS, cáp quang dã chiến, cáp quang chống chuột, chống cháy, cáp quang phòng nổ cho hầm lò, cáp quang chống sét OPGW sử dụng trong viễn thông điện lực,… và nhiều loại cáp quang chuyên dụng khác. Với số sợi quang (core, FO) từ 1FO, 2FO, 4FO, 8FO, 12FO, 24FO, 36FO, 48FO, 72FO, 96FO được đặt trong các ổng lỏng bảo vệ sợi quang. Bên cạnh đó cũng sẽ có các loại dây nhảy quang được bấm sẵn 2 đầu theo các chuẩn SC,LC,ST,FC,… cũng với độ dài tùy chọn để kết nối các thiết bị quang trong hệ thống.

Các hãng sản xuất cáp mạng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Commscope, Belden, Alantek, Golden Link, LS, Oufu, Hunan GL, Vinacap, Sino, Z43,…

2. Thiết bị trong hệ thống mạng viễn thông

-Thiết bị mạng: Bao gồm các thiết bị đầu cuối xử lý và điều hướng dữ liệu thông tin trong hệ thống mạng như: modem, switch chia mạng, cân bằng tải, đầu kết nối, các thanh quản lý cáp, tủ mạng, tủ rack,… và nhiều phụ kiện, dụng cụ thi công mạng khác có tác dụng trong thi công, hoàn chỉnh cho hệ thống.

– Thiết bị quang: là các thiết bị xử lý tín hiệu trên đường truyền cáp quang, các thiết bị này có tác dụng xử lý tín hiệu điện thành tín hiệu ánh sáng để truyền đi xa hơn, sau đó sẽ chuyển tín hiệu ánh sáng về tín hiệu điện cho các thiết bị xử lý thông tin. Ưu điểm của hệ thống mạng cáp quang là truyền ở khoảng cách xa lên đến hàng nghìn km mà không bị suy hao trên đường truyền, vẫn giữ được sự ổn định của tín hiệu. Các thiết bị quang bao gồm: Switch quang, converter quang, thiết bị mạng thụ động PON OLT, ONU, module quang SFP, hộp phối quang ODF, tủ phối quang, bộ chia quang Splitter và nhiều các phụ kiện quang, dụng cụ thi công quang đảm bảo cho việc thi công, hoàn chỉnh hệ thống mạng cáp quang.

Các hãng, thương hiệu sản xuất thiết bị quang nổi tiếng trên thế giới như: Belden, Alantek, Commscope, ADP, LS, Hanxin, Ho-Link, Cisco, TP-Link,…

Cam kết về chất lượng vật tư, thiết bị mạng viễn thông

CÔNG NGHỆ TÂN TIẾN chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị mạng viễn thông cho dự án, đơn vị thi công mạng trên toàn quốc. Cam kết về chất lượng sản phẩm trải qua đo kiểm trước khi bàn giao cho khách hàng. Thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ CO,CQ, Packinglist, Bill vận chuyển đối với các mặt hàng nhập khẩu.

Thiết bị quang chính hãng