Danh mục tin tức: Mạng công nghiệp

Tổng hợp các giải pháp, vật tư, thiết bị cơ sở hạ tầng mạng truyền thông công nghiệp

Mạng công nghiệp là hệ thống điều khiển tự động hóa nhờ vào kết nối, trao đổi, truyền tải thông tin giữa bộ phận điều khiển và thiết bị máy móc thực thi nhiệm vụ. Mạng công nghiệp có tính ổn định và độ chính xác cực cao.

CÔNG NGHỆ TÂN TIẾN chuyên cung cấp, phân phối các loại vật tư, thiết bị mạng công nghiệp, điều khiển tự động hóa. Sau đây là các thiết bị chúng tôi cung cấp.

1. Cáp tín hiệu điều khiển trong truyền thông công nghiệp

Cáp loại cáp truyền thông, tín hiệu điều khiển trong công nghiệp như: cáp tín hiệu chống nhiễu (1 hoặc 2 lớp chống nhiễu, cáp xoắn đôi), cáp điều khiển Audio/control, cáp modbus chuẩn RS232, RS422, RS485, Profilebus,… với nhiều cấu tạo đặc biệt chuyên biệt cho từng hệ thống: cáp vỏ chống cháy, cáp vỏ cao su dẻo, cáp tầu biển, cáp phòng nổ, cáp truyền động, chống chuột,…Với khả năng chống nhiễu tuyệt đối đảm bảo cho sự chính xác của tín hiệu từ bộ phận điều khiển đến hệ thống thiết bị, máy móc hoạt động.

Có thể phân cáp điều khiển là 2 loại chính là: cáp tín hiệu điều khiển chống nhiễu và cáp điều khiển không chống nhiễu (đa dạng về số lượng và tiết diện lõi dẫn: 1 lõi đến 30 lõi hay 1 pair, 2 pair, 3 pair, 4 Pair. Từ 14AWG, 16AWG, 18AWG, 20AWG, 22AWG, 24AWG hay 0.5mm2, 1.0mm2, 1.5mm2, 2.0mm2, 2.5mm2)

Các hãng sản xuất cáp điều khiển, cáp tín hiệu chống nhiễu nổi tiếng trong nước và trên thế giới: Belden, Alantek, Imatek, Altek Kabel, Shangjin,…

2. Thiết bị mạng công nghiệp, điều khiển tự động hóa

Thiết bị mạng sử dụng trong công nghiệp là các thiết bị truyền tải và xử lý thông tin thông qua cáp tín hiệu. Trung tâm điêu khiển (PLC) thông qua các thiết bị mã hóa thông tin và gửi đến các hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất thực thi theo lệnh.

Các thiết bị thường sử dụng trong hệ thống mạng công nghiệp như: Switch công nghiệp, module công nghiệp, cảm biến, biến tần,… thông qua các thiết bị này, hệ thống mạng công nghiệp được kết nối hoàn chỉnh, hoạt động ổn định nhờ hệ thống dây tín hiệu chống nhiễu cho độ truyền và độ chính xác cao. Một ưu điểm vượt trội của thiết bị mạng công nghiệp là độ bền cao, có khả năng hoạt động tốt dù ở trong môi trường khắc nghiệt.

Các hãng sản xuất thiết bị mạng công nghiệp nổi tiếng trên thế giới như: Cisco, 3Onedata, Ho-Link,…

Cam kết về chất lượng thiết bị mạng dùng trong công nghiệp

CÔNG NGHỆ TÂN TIẾN chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị mạng công nghiệp cho nhà máy, khu công nghiệp, dây chuyền sản xuất. Cam kết về chất lượng sản phẩm trải qua đo kiểm trước khi bàn giao cho khách hàng. Thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ CO,CQ, Packinglist, Bill vận chuyển đối với các mặt hàng nhập khẩu.

Thiết bị quang chính hãng